Giới thiệu

Xin chào!

Xin cám ơn mọi người đã ghé thăm gia đình nhỏ!




64 nhận xét:

Nặc danh nói...

Trang web nay kich co to wa, design ko dep, cach sap sep ko dac, thong tin va menu ko ro rang, quang cao va menu lan lon, font size to wa, nhin vao ko gay ung tuong, banner cung ko duoc dep. Cach chinh bay nhin vao nhuc dau wa. nen dieu chinh lai,hoac kiem design khac lam lai.

Nặc danh nói...

Trời đất ơi sao có người vô duyên quá vậy!
Xin lỗi chị NN vì em đã là nặc danh mà còn vô đây fê bình, nhận xét; nhưng em bức xúc ghê.
Em rất thường vào blog của chị và rất thích,thích cả các recipes lẫn không gian bếp dịu dàng và (cảm giác) ấm áp nắng ở bếp chị.
Giờ đọc nhận xét của bạn nặc danh trên em thấy bực ghê, không xưng hô chào hỏi gì mà vào nhận xét, bình phẩm "lịch sự" quá, chính tả viết còn sai nữa chứ, chán thật.
Buồn cho người Việt Nam ghê.
Xin lỗi chị lần nữa nhé nếu em ăn nói hơi lộn xộn hihi
Rất mong chờ đọc bài mới của chị!
Chúc chị vui!
Nặc danh 2: Sên Béo. (>.<)

Nặc danh nói...

Blog của chị thiết kế đẹp thật. Template này là chị tự làm ạ?

Tia nói...

Em rất là vui đã tìm đến trang website của chị. Hy vọng là em sẽ học hỏi được một phần nào về cách nấu ăn của chị.

Mến,

Tia

VanPham nói...

Xin cám ơn tất cả những ý kiến đóng góp. Hy vọng gócbếp.com sẽ ngaỳ càng "đệp" và có ích (^^;)

@ Thái Sơn: mình tự mò, chứ ko phải làm...hií, vì có biết tí naò về làm web mô...

@ Tia Nguyễn: I am quite bad at English but I will try my best to reply if there is something you want to ask about my recipes.

Your blog is clean and clear. I love it and want to try some. Thanks for sharing.

Nặc danh nói...

Trang web này rất trang nhã đẹp và có ich. Tôi không thích lời phê bình của một anonymous nào đó chê có vẻ ganh tức hơn là phê bình xây dưng. Tình cớ tôi có đọc một trang Opera khác cũng rất hay và có nội dung lẫn cach design rất giống của Góc Bếp.

http://my.opera.com/funnytamanegi/blog/

Nặc danh nói...

ban dau khi 1 ng ban dua toi link vao funnytamanegi, toi cung ko khoi ngac nhien vi qua giong, tu cach chon border cho hinh anh (curve) den cach chon opacity cho chu o tren hinh, va ca cach viet "na`ng" nua, va khi lat lai xem thi blog do bat dau tu dau nam 2008. Toi nghi ngo va hoi ban, nhung co ay nhat quyet bao cach viet rat khac va hoan toan khong co gi xxx o day ca. Anyway,

Nặc danh nói...

@Anon cuối cùng : blog của funnytamanegi không phải bắt đầu từ 2008 đâu mà từ 11.07 đó. Anon coi lại đi 2 blog đâu có giống nhau đâu

Nặc danh nói...

Em mới lần đầu vào blog chị thôi, nhưng mà em "đổ" mất rồi ;))
Em đang tìm công thức làm bánh quy thì vào blog chị, và em quyết định là em sẽ bám rễ ở đây luôn, hehe.
chị post thêm nhiều công thức nhé, em làm được cái bánh nào em post blog xong khoe chị ^^

Nặc danh nói...

hiii!chi Bich Van oi!vo tinh luot web tim gia vi de thuc hien mon an,,,tinh co vo duoc trang web gocbep.com nay,em that bat ngo do!lan dau doc em thuc su bi loi cuon do!se la niem hanh phuc cho nhung ai thich am thuc hay nhung nguoi xa que huong !va dac biet em la mot nguoi chuyen thuc hien nhung bua tiec sinh nhat hop mat cho nhung nguoi ban (em dang song o Han quoc) tuy chua bao gio hoc ve am thuc ,,,nhung em da doc va cung thuong thuc cung kha kha nhung mon an dan da ,,,(,tai me an ngon do ma!hiihi)chuc chi thanh cong ,va thu vi tren con duong ma chi dam me nhe!!!!(neu chi vui va cam tinh thang em nay thi hay send cho em dia chi blog cua chi di!)firemangv@yahoo.com

Nặc danh nói...

sđfạkhjkáhkjfds

Giaochi nói...

chi cam trai o bang nao vay chi?

Unknown nói...

Chào bạn, cho mình được phép gọi như vậy nhé vì cũng chưa biết V bao nhiêu tuổi. Mình tuy không giỏi nấu ăn đâu, nhưng cũng biết nấu một chút. Mình vô tình biết đến trang web của bạn qua một người bạn cùng cơ quan. Quả thực giống như một bạn nào đó đã nói: đúng là khi vào đến đây thì "gục" luôn. Vì nó thật trang nhã và gần gũi, dễ hiểu. Và mình cũng thích phong chữ to rõ ràng dễ đọc mà cậu chọn. Còn nhiều lời mình muốn nói lắm nhưng nếu thế thì sẽ dài lắm lắm. Đôi lời muốn chia sẻ cảm xúc cùng bạn. Chúc bạn hạnh phúc, luôn mạnh khoẻ và tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm cùng chị em. Cảm ơn vì có một người như bạn đã mang những kiến thức đến cho cộng đồng. Cảm ơn bạn rất nhiều.
Thân mến,
An Trinh

Nặc danh nói...

Tình cờ em tìm cách làm gà xào xã ớt trên google và tìm ra được trang web này. Cám ơn chị rất nhiều vì những chia sẻ và bí quyết của chị. Bài viết của chị rất rõ ràng và hình ảnh đẹp.

Nặc danh nói...

Nhờ có bài viết của chị mà em đã được thưởng thức món gà hầm rượu cực ngon :D Thanks chị nhé ^_^

Echcon nói...

Em chào chị. Em cung thích nấu ăn nhưng k khéo tay cho lắm. Em đang tập làm những món đơn giản, nguyên liệu k đắt lắm. :">

Em sẽ chăm chỉ ghé qua blog của chị đê học hỏi thêm. cảm ơn chị nhiều.

Em chúc anh chị năm mới ấm áp:x

Echcon in France

Nặc danh nói...

Chào chị,em rất thích vào gocbep.com.Em đã học được nhiều món ăn đặc biệt là bánh ngọt.Blog của chị rất đẹp.

Chúc chị luôn vui tươi.

Nặc danh nói...

Chào chị,

Tết ở bên ấy có giống ở Việt Nam không chị? Vài hôm nữa em về nhà làm thử món Kim Chi, em đã được học qua trang web của chị.

Em rất thích nấu ăn,nhất là làm các món bánh ngọt.

Chúc chị năm mới an khang thịnh vượng.

Thảo Trân

Nặc danh nói...

em chao chi van.chi oi em cung thich nau an lam nhung ma nau van con vung ve . ong xa em rat thich an mon banh gio ,em da tim hieu va lam nhung ma ko thanh cong .hom nay em muon hoi xem chi co biet mon banh gio ko a.neu chi biet thi xin chi chi giupem mon do voi . em cam on chi.chi dung la mot nguoi chi dam dang va kheo leo.

Nặc danh nói...

Em chào chị. Quả thật em rất ấn tượng khi đọc blog của chị, các công thức rất dễ hiểu và chính xác, hình ảnh đẹp thôi rồi, cách làm được hướng dẫn tỉ mỉ. Em chỉ thấy hơi khó nhìn tống quát những bài chị đã viết thôi. Có thể là em còn "gà mờ" nên không biết,hihi. Nhưng dù sao cũng rất ủng hộ chị, mong chị sẽ có nhiều bài hay và bổ ích nữa ạ.

Nặc danh nói...

xin chao chi

em moi lan dau biet duoc trang nay thoi. chi cho em hoi. chi co biet duoc cho nao tai thanh pho ho chi minh ma day cac mon anh nhat khong? chi cho em xin dia chi va so dt lien lac duoc khong? xin cam on chi nhieu.e-mail liec lac cua em la.samonhuy@yahoo.com ( em ten la huy )

Nặc danh nói...

tinh co tim cach lam ice cream nen vao trang nay, cam on em rat nhieugio chi cung kg phai lam viec nhieu nen cung thich nau an, nhat la mon kem , chi cung lam nhieu lan theo cach cua nuoc ngoai va trong nuoc nhung thanh qua kg giong ( mac du an rat ngon nhung kem kg deo, min . chi cung co may lam kem nhung sao chi cho may quay ma hon hop kg dac lai duoc. chi cung se thu cach lam bang tay ma em da huong dan xem co duoc kg, neu co the thi cho chi dia chi e- mail de tien lien lac nhe, cam on rat nhieu lyswhite59@yahoo.com

Nặc danh nói...

Hi chi, em la con trai, dang lam viec o Nhat. Hoi o VN chua tung vao bep lan nao, dang tap nau an, cung kha thu vi. Tinh co ghe vao day, tim duoc nhieu bi kip. Cam on chi nhieu nha. Chuc chi va "ai do" co nhieu niem vui trong cuoc song.

VanPham nói...

Cám ơn tất cả các anh chị em bạn bè đã ghé thăm và để lại ý kiến động viên.

@ Hi Huy! Mình có hỏi loanh quanh nhưng không ai biết có chỗ nào dạy món ăn Nhật cả. Rất tiếc đã không giúp được!

@ Chị Lyswhite59: có thể đoán các lý do sau: 1) máy của chị có dugn tích nhỏ hơn lượng hỗn hợp chị đã chuẩn bị, nên kem không lạnh và đông lại khi máy làm việc. Lần sau chị giảm lượng nguyên liệu lại thử xem. Các công thức làm kem của em là dùng cho máy 2 quarts. 2) Nguyên liệu chưa được ướp lạnh trước khi cho vào máy. 3) máy có vấn đề (??)

Nặc danh nói...

tình cờ e thấy trang nì của chị. mới lần đầu ghé wa nhưng e rất thích những nội dung được đăng trong đây.
e thích nhất là mục Cooking của chị,nhiều món ngon và dễ làm nữa. thanx chị nhìu

Minh nói...

:) Tớ thực sự đọc bài trên trang bạn đã lâu :) Rất thích cách trang trí và nấu nướng của bạn . :)

Nặc danh nói...

Hi, em rất thix đọc những blog viết về ẩm thực và đồng thời cũng rất ngưỡng mộ các blogger viết nên các blog ấy, không chỉ là niềm đam mê nấu nướng mà trong đó chứa đựng tình thương yêu họ dành cho người thân và niềm vui chia sẻ nữa. Em chưa có gia đình, chỉ mới có người iu thôi nhưng cũng bắt đầu mơ mộng rùi...cuộc sống gia đình sẽ không là gánh nặng chị nhỉ.hìhì
love your blog so much...

Vi Nguyen nói...

Chị Vân ơi, chị có công thức nấu cari gà hay dê hong chị. E rất thích nấu ăn nhưng lại kg có nhiều thời gian để nấu. Thương thì cuối tuần e mới nấu cho cả nhà ăn. Vừa rồi tìm món bò kho bánh mì mà may mắn vô được trang của chị. Đúng là cả 1 gia tài đối với e. E cảm ơn chị nhiều lắm.

Nặc danh nói...

chao chi ;)
Em ten Linh va hien dang song va hoc o Duc.Tinh co em vao blog cua chi...dang nhe ra dinh ngoi hoc bai,nhung chang con tam trang nao nua khi vao Blog cua chi :)Oaaa chi kheo tay that,em tuy chua co Gia Dinh nhung cung rat thich nau nuong chi a ;).Chi nho thuong xuyen post bai len cho em hoc hoi chi nhe.
Chuc chi va Gia dinh luon hanh phuc
Em Linh

hoangngoc nói...

Chào chị,

Biết trang web này qua một người bạn. Em cũng có cùng sở thích nấu ăn, hoa lá, trồng cây và chụp ảnh (nhất là macro). Nhưng chưa đạt được trình độ thượng thừa như chị. Cố gắng học hỏi vậy :D

VanPham nói...

Cám ơn các bạn ghé chơi để lại ý kiến khích lệ :)

@ Vi Nguyên: cà ri dê thì chưa bao giờ nấu, cà ri gà thì có nấu rồi nhưng không ghi chép lại nên cũng không có công thức ở đây :) Bạn google là ra tỉ tỉ công thức liền í mà :)

Bun Bunn nói...

Chào chị, em hay có thói quen đi lòng vòng blog của mọi người để tham khảo các món ăn, mặc dù chưa dùng đến mấy :">, cũng không hay comment gì cả. Nhưng mà thật sự là thấy blog chị quá hay nên phải vào khen một câu, không lại thấy tội lỗi :D. Chị trình bày cực kì dễ hiểu, và đầy đủ hình ảnh ý. Ví dụ như làm bánh thì phải khuôn kích cỡ thế nào... Những chi tiết nhỏ trong blog chị làm nó sống động hơn những blog khác mà em đã đi qua. Mà chị lại post đầy đủ món ngọt món mặn, món Á, món Âu không thiếu gì cả. Em rất hâm mộ là chị lấy chồng Mĩ nhưng lại vẫn giữ 1 số món ăn truyền thống Việt Nam trong bếp của mình :D.
Chúc chị nấu ăn ngày càng ngon!

Nặc danh nói...

Toi thay blog cua ban that tuyet va cung nhieu kien thuc ve goc bep day chu. nhung cuon sach cua ban mua o dau duoc day chi cho minh voi nhe

momo nói...

Chị ơi, chị thật là tuyệt vời! Ông xã chắc hẳn là rất tự hào về chị!

Nặc danh nói...

Blog dep do an cung rat hay hinh anh cung dep nua ok :)

Nặc danh nói...

Trang web của chị đẹp ghê, màu sáng và ấm, lại còn hình minh họa rất đẹp :D em rất thích :D Cảm ơn chị nhiều

ChUoTcHiZZ nói...

Chào chị, em rất thích ăn bánh và làm bánh, được 1 người bạn gửi cho đường link vào trang gocbep này, em rất thích.

Cảm ơn chị đã chia sẻ những "bí kíp" nấu nướng thật hay!!!

Nặc danh nói...

Rất tình cơ vào đc trang nhật kí của chị... Em đã bị lôi cuốn bởi cách trang trí nhẹ nhàng, trẻ trung, mà ấm cúng trong gian bếp của chị...Đặc biệt là những trang viết về món ăn và đôi dòng chị tâm sự khi đi loanh quanh để lại trong em rất nhiều ấn tượng (em dân du lịch mà)... Cảm ơn chị về những công thức nấu ăn...Chúc anh chị mãi hạnh phúc

Tanya nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Nặc danh nói...

Hi. Minh thay cac mon an cua ban trinh bay rat de theo doi, hap dan vi co hinh anh minh hoa chi tiet. Nhung minh cung dong y voi 1 y kien la phan layout hoi lung tung, neu sap xep bo cuc lai se dep hon.

Nặc danh nói...

Em theo dõi blog của chị Vân từ lúc còn có tên Nồi Niêu và rất thích. Blog chị Vân là the best! Đẹp, bố cục gọn gàng, rất dễ dàng tìm kiếm lại những món ăn hay các mục cũ của chị. Bài viết của chị nhẹ nhàng và hay nữa. Em không biết nặc danh nào để lại ý kiến ở trên giỏi làm web cỡ nào, giỏi thì nói ra bố cục của trang web của mình đi? Em nghĩ những người này ganh tị với chị ấy. Chị Vân đừng để ý làm gì nhé. Chị viết bài mới tiếp nhé. Em mong đọc bài của chị lắm. H.

VanPham nói...

Cám ơn các bạn ghé thăm!

Vì hoàn toàn không có học hành gì về làm web, trang blog này là kết quả tự mò sau khi đọc các nguồn chỉ dẫn free về sửa code của blogger template nên đúng là blog có nhiêù điều không ưng ý lắm. Nhưng khả năng hạn hẹp mong các bạn thông cảm. Nếu bạn nào giỏi làm web làm cho 1 cái thì tốt quá....hehe... :)

dinhcuong nói...

e cần làm mứt bưởi vừa giòn vừa dai ma e làm không được ai biết giúp e với. hu hu

Nặc danh nói...

Chị thật khéo tay và tinh tế quá :) Em rất thích trang web này của chị ạ. Mong chị up thêm nhiều bài mới chị nhé.

Chúc anh chị giáng sinh vui vẻ :)

Nặc danh nói...

ủa e muốn đăng ký mà hổng thấy chỗ nèo nà???

Nặc danh nói...

Vô tình qua trang web của Van, rôì nghiền luôn hihi..Mình đang làm bánh táo theo công thức của Vân,ngồi gõ máy mà muì thơm bay ngào ngạt hị hị..Chúc Vân luôn vui vẻ và hạnh phúc..Mẹ Vititeomy.

Rose Vo nói...

Website nay rat hay va thu vi,that la` cam phuc! Cho minh dung chan o day de hoc hoi.Cam on!

me bean nói...

1 buoi chieu lang thang vao day thich that do chi , em thay ham nhat la nhung mon an va theu thua cua chi , co le em va chi giong nhau o diem nay , ma ham nhat la cach lam kem cua chi , ca nha em ai cung thich kem ca , moi lan di an thi qua mac , ca may tram ngan, ma nhu chi noi o dam bao suc khoe nua , em se co gang lam kem thu theo cach cua chi , de dai ca nha , cam on chi rat nhieu , cho em duoc lam quen voi chi chi nhe

Nặc danh nói...

Chào chị Vân,
Em là Stephanie Nguyễn. Em biết chị Vân qua 1 lần google món chả giò làm vào dịp long holiday với bạn trai em người Úc. Món chả giò thành công tốt đẹp. Trang web của chị rất ấn tượng. Cảm ơn chị đã dành thời gian và công sức chăm chút cho blog của mình. Cảm ơn chị đã chia sẽ kiến thức gia dụng với mọi người.
Chúc chị 1 ngày tốt đẹp.
Stephanie Nguyễn.

Nặc danh nói...

Góc bếp của chị hay quá! Chị cho em làm quen và học tập chị nhé!hjj

Nặc danh nói...

troi oi lau qua ma o thay goc bep day gi ca , van nam im nhu to...

Nặc danh nói...

Hi! Toi vo tinh vao trang nay vi di tim cach xao bun. Trang cua ban that dep, de thuong, am cung. Nhung sao mai chua thay cap nhat gi them. Chac ban ban. Chuc cac ban luon hanh phuc.

Nặc danh nói...

chao chi, hjhj e cung giong nhu moi nguoi vay,tinh co vao blog cua chj khi tim mot vai mon an va nga guc hoan toan khi nhin thay no, qua that cuc ki kham phuc chj day

KimOanh nói...

De thuong wa! chac chi o ngoai doi cung la mot nguoi phu nu rat tuyet voi! em se phan dau vi su nghiep nau an ( cho chong con).

Nặc danh nói...

vô tình đọc được trang này. E chỉ mới đọc vài bài viết của chị trong vườn xinh, e thấy bài viết của chị rất tinh tế, e đoán chị là người nhạy cảm và yêu thiên nhiên.
E cũng là người yêu cỏ cây hoa lá nhưng e lười và cg chẳng có đk trồng trọt j vì nhà e ở thành phố chật chội. Có chăng là vài chậu cây cảnh và vài giò phong lan, nhưng chẳng biết cách chăm sóc.
E thấy khâm phục a chị quá @

HỒNG HOA nói...

hihi, mình cũng thích bài của chị lắm lắm luôn, đăng nhiều nhiều nha chị!

Nặc danh nói...

Em cũng vào blog này của chị lâu rùi, nhưng hum nay mới có blog để vào chào chị.
Em thích blog của chị lắm, rất nhẹ nhàng và ấm áp. Những món quen thuộc mà qua chị nấu và trình bày lại mang phong thái khác, nguyên vẹn và gợi mở.
Em cũng thích các món Nhật của chị, vì em yêu nước Nhật lắm. Chị và anh gặp nhau ở Nhật bản thật là thú vị.... Chúc anh chị mãi hạnh phúc như ngọn lửa nhỏ ấm áp nơi góc bếp này chị nhé^^

Nặc danh nói...

toi kg biet noi gi hon, nhung the rat tuyet voi .

Phượt Đồng Đội nói...

MÌnh thấy việc để nạc danh nhận xét là điều không tốt tí nào. Nhận xét mà khong dám để lại danh tính sao? Chị có thể tắt chế độ nặc danh nhận xét mà. Nhìn những nhận xét nặc danh thấy sao thiếu văn hóa qua.

Nặc danh nói...

Mình rất thích trang web này. Rất đẹp và trang trí. Sẽ mua 1 cái lò nướng để làm bánh ngọt thử theo recipes của bạn.
Thanks,
AH

chipmaiphuong nói...

mnh moi vao blog cua ban ma da thich me cam on ban nhieu nhe

chipmaiphuong nói...

mình ở việt nam rất vui được biết nồi niêu bạn đúng là phụ nữ việt.cảm ơn vì các công thức món ăn của bạn mình thích lắm,làm kim chi khiến ông xã mình mê tít.

KC nói...

Lâu ... lâu lắm rồi mới vào lại đây thì thấy chị đã có bé trai ... xin gởi lời chúc mừng trễ tới anh chị nhé ... bé trai dễ thương quá!

Hồng Khuyên nói...

Rất vui khi tìm được trang này của chị. Cảm ơn chị rất nhiều!

Đăng nhận xét