Xếp túi nilông

Xếp hộp đựng bánh kẹo
Xếp hộp đựng rác
Gói hộp cơm

Xếp túi ni lông


Chỉ làm thêm ít thao tác, ta vừa có thể giữ lại được các túi ni lông đi chợ về để dùng, vừa làm cho nhà cửa gọn gàng, tươm tất hơn. Đáng để các chị em nội trợ phát huy lắm chứ.

**************************************
Những bài viết trên "nồi niêu" dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng những nội dung và hình ảnh trong "nồi niêu" ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ "nồi niêu" phải được ghi xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng sao chép.
**************************************

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

hi chị, em vừa thực hành xếp túi ni-lon như chị hướng dẫn , thành công mỹ mãn :X thế là từ nay em khỏi phải lui cui dọn tới dọn lui đống ni lon trong nhà, cảm ơn bài hướng dẫn của chị rất nhiều :)

Chị ơi, em có thể lấy bài này của chị chia sẻ trong blog của em không ? dĩ nhiên em sẽ để nguồn và link dẫn tới blog chị. Nếu chị không muốn thì em sẽ chỉ để link dẫn thôi. Em nghĩ đây là 1 tip hay, muốn chia sẻ với mọi người :)

Blog em là http://360.yahoo.com/dotieudu

Mấy hôm nữa em sẽ quay lại xem chị trả lời thế nào rồi mới post.

Nặc danh nói...

Cám ơn chị, bây giờ đống túi thừa nhà em gọn gàng lại rồi. Em đã đi lùng hộp đựng túi treo bên trong cánh tủ phía dưới giống của chị nhưng ở VN không có. Tiếc thật.

Nhờ chị, em học đựoc nhiều điều lắm, nhưng để có một cơ ngơi như vậy thật là cố gắng lớn trong đk ở đây.

Chúc chị vui và luôn mong đọc bài mới của chị

Đăng nhận xét