Happy Halloween to all!

Mấy bé đến nhận kẹo vào Halloween năm ngoái.
Kẹo bánh chuẩn bị cho các bé đến nhà năm nayThế mà cái vèo, trong vòng 30 phút hết sạch trơn. Nàng phải viết tờ giấy treo ngoài cổng gỗ báo hết kẹo. Tắt luôn cả điện ngoài cổng và trong vườn. Ngồi trong nhà, nghe tiếng cười đùa nói chuyện của con nít và bố mẹ dắt con đi nhận kẹo vẫn còn văng vẳng mãi. Ngoài đường rộn ràng lắm đây.

Có lẽ đây là khu nhà có nhiều gia đình trẻ chăng? con nít gì mà đông quá xá. Năm đầu tiên, nên không biết bao nhiêu em bé sẽ đến, chàng và nàng chỉ chuẩn bị cho 50 bé. Từ khoảng 6 giờ rưỡi, lục đục kéo đến có khi 1 em đi cùng với bố/ mẹ, có khi cả nhóm 6~7 em. Vui nhất là có nhóm vừa thấy mình ló đầu ra, chúng đồng thanh chào to "trick or treat", cứ như là dàn đồng ca đã được tập dược trước không bằng.

Con nít ở đây chắc thích ngày Halloween lắm, vì vừa được hóa trang đủ kiểu khác người để đi chơi, lại được nhận kẹo ngon.

Trang web vui chơi ngày Halloween:
Thi trái bí đỏ được khắc đẹp nhất
Thi hoá trang đẹp nhất

Happy Halloween!

*************************************
Những bài viết trên "nồi niêu" dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng những nội dung và hình ảnh trong "nồi niêu" ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.

Bất cứ trích dẫn nào lấy từ "nồi niêu" phải được ghi xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng
sao chép.
*************************************

buom nho


1 nhận xét:

TheAmateur nói...

Cám ơn em đã comment blog "mỗi ngày một ảnh" của anh.
Hình lũ con nít xin kẹo nhà em vui quá. Năm nay có hình nhớ đăng cho anh coi với.

Đăng nhận xét