báo cáo! báo cáo!

Tình hình là "nồi niêu" chụp hình ngày càng đẹp (hí hí...:)), làm thu hút sự chú ý của nhiều bạn. Có bạn gửi mail riêng để hỏi, gần đây lại có bạn hỏi tiếp ở phần ý kiến.

Vì thế, "nồi niêu" quyết định đăng ký một tài khoảng trên Amazon, để làm một cái băng rôn chạy chạy ở cột trái, bên dưới blog. Vừa nhằm mục đích trả lời cho các bạn đã và sẽ hỏi, vừa có thể giới thiệu những "tinh hoa" mà "nồi niêu" thực sự tâm đắc và muốn đề nghị các bạn mua, nếu bạn nào có nhu cầu.

Chỉ cần bấm lên cái hình nào trên cái băng rôn ở đây, thì sẽ mở ra trang bán hàng đó trên mạng Amazon. Một mạng bán hàng online uy tín hàng đầu ở Mỹ. Và lợi điểm phải nói tới trước tiên của việc mua hàng trên Amazon là ta không bị đánh đồng thuế sale tax nào cả nha quí dzị!

Cũng nên nói thêm một tí, để các bạn không hiểu lầm. Bạn nào mua hàng của "nồi niêu" giới thiệu ở đây thì giá cả vẫn giống như mua trực tiếp trên Amazon mà không thông qua "nồi niêu". Nhưng chỉ khác là Amazon sẽ trả cho "nồi niêu" 4% hoa hồng công giới thiệu. Cái khoảng này hoàn toàn riêng biệt với giá hàng nha bà con. Vì thế, có thể coi như các bạn vừa mua được hàng chất lượng vừa ủng hộ cho "nồi niêu" chút tiền uống cà phê....ha...ha.... (^^)

************************************
Những bài viết trên "nồi niêu" dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng những nội dung và hình ảnh trong "nồi niêu" ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ "nồi niêu" phải được ghi xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng sao chép.

*************************************

buom nho


5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Em cực kỳ ngưỡng mộ 10 cái hoa tay xinh của chị, thêm nữa là cái khoản làm gì cũng vô cùng pro, đúng tinh thần người Nhật hen.

Little Boy nói...

Cái khoảng 4% hoa hồng có lý quá chị hen. Em chôm ý tưởng để đó nha. Hị hị hị

VanPham nói...

@ Thanks funnytamanegi. Hổng biết có cái hoa tay nào không nữa, có dịp gặp nhờ đếm giúp ha :)
@ Trân: cứ chôm thoải mái hen(^^)

Doan Thuc nói...

Ủng hộ ủng hộ,để chị Nồi Niêu uống cafe đặng có cảm hứng tiếp tục sáng tác

VanPham nói...

Thanks Thục!

Đăng nhận xét