Vườn người ta- Hoa xương rồng

Cactus flower
*************************************
Những bài viết ở đây dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng nội dung và hình ảnh ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ GÓC BẾP & NỒI NIÊU phải được ghi rõ xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng sao chép.

*************************************

buom nho


6 nhận xét:

vyvynguyen nói...

troi oi, hoa dep qua'. Hi`nh dep qua'.
Chi chup ba`ng may gi` vay?

VanPham nói...

H ui, máy hình chị máy giỏm à, loại nhỏ bỏ túi í, nó nằm ở cột bên trái, chỗ băng rôn chạy chạy í. Đang muốn có một máy xịn nè H ui....

Doan Thuc nói...

Chị ơi, màu hoa rực rỡ quá, thích ghê vậy đó, ngẩn ngơ từ hổm giờ, hôm nay mới lên tiếng đây.

VanPham nói...

@ Thục: ở đây hoa xương rồng ti tỉ á Thục, nhiều hoa đẹp lắm, nhưng xương rồng có gai nhiều quá, mình thì sợ gai của nó nên hổng giám trồng trong vườn, chỉ đi ngắm ké à...hi...hi...công nhận đẹp hén.

Doan Thuc nói...

Có gai nhưng đẹp heng chị, trong vườn mẹ em cũng có một khoảnh nhỏ để xương rồng, nhưng khi nở hoa không được rực rỡ như vầy. Với lại không biết có phải tại khí hậu hay không? mà hoa trồng lâu lắm mới ra hoa.

VanPham nói...

Do khí hậu đó Thục. Arizona thuộc vùng khí hậu sa mạc, vùng này cũng nổi tiếng về xương rồng, có rất nhiều loại, mọc hoang nhan nhãn...

Hoa xương rồng ở đây to pà cố á, mà trồng vất vưởng chả cần chăm sóc gì ráo, thế mà hoa thì ra lộng lẫy :) Mình thích nhất đi ngắm hoa ở vườn bách thảo, nhưng năm nay bây giờ chưa đi là muộn rồi...hix..

Đăng nhận xét