Vườn tháng 4- Hoa cỏ dại

Weed flower

Khi cơn gió mạnh đến, từng cánh bông này sẽ bay đi tứ tung, gặp đất và thời tiết thuận lợi thì bắt đầu nảy mầm thành cây mới. Chỉ khổ thân chủ vườn phải nhổ cỏ hoài hoài.

*************************************
Những bài viết ở đây dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng nội dung và hình ảnh ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ GÓC BẾP & NỒI NIÊU phải được ghi rõ xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng sao chép.

*************************************

buom nho


5 nhận xét:

Doan Thuc nói...

Hoa Bồ Công Anh phải không chị? em không biết có phải không, nhưng hồi em còn là con bé con, ở trong rẫy với bố mẹ, hoa này nhiều lắm. Trời hơi hanh hanh nghịch hoa này rất vui, giờ nhìn hình hoa của chị lại nhớ hình ảnh con bé tóc khét nắng đứng trước ngọn gió chu miệng thổi....hoặc chạy đuổi theo những cơn gió bắt những cánh hoa mỏng nhẹ.

VanPham nói...

Mình không biết tên Thục ơi, hoa của nó là cái này nè, hoa tàn rồi thì ra cánh bông bay như vậy. Có đúng nó không Thục nhở?
Thục biết tên nhiều loại hoa ghê lun á.

Doan Thuc nói...

Đúng là hoa Bồ Công Anh rồi, tên hoa dễ thương ghê vậy.

0u2much nói...

Du'ng la hoa Bo Cong Anh da'y chi a. Hoa nay ten tieng Anh la` dandelion

VanPham nói...

Cám ơn Đoan Thục và Phương, bữa nay mình mới biết tên tiếng Anh và tiếng Việt. Tên thật là xinh! Wikipedia có đăng mấy cái hoa khô của nó, đẹp quá!

Đăng nhận xét