Vườn tháng 4- Trời và đất

Arizona sky
Hàng rào ngăn chia nhà mình với nhà người ta. Nhưng bầu trời trên cao thì bao la một màu xanh vời vợi. Cứ hướng này mà tiến là (hình như về được) Việt Nam quê hương mến yêu đấy (^^)

Trời Arizona hầu như lúc nào cũng rứa, cao và xanh. Ở đây rất hiếm mưa, nhiều nắng. Vì thế mà người ở đây thích mưa lắm. Mỗi khi trời âm u trở mưa nàng cũng hay buồn theo và lẩm bẩm:"Hôm nay trời xấu xí", nhưng chàng thì không đồng ý lắm, mà ngược lại còn có vẻ háo hức vì trời sắp đổ cho trận mưa quý báu.

Cái chấm trắng trên bầu trời có phải đĩa bay UFO không nhở? (^^)


*************************************
Những bài viết ở đây dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng nội dung và hình ảnh ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ GÓC BẾP & NỒI NIÊU phải được ghi rõ xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng sao chép.

*************************************

buom nho


3 nhận xét:

Little Boy nói...

Em thì nhìn cái chấm trắng ấy giống như cái dù, ai đang nhảy dù xuống nhà nồi niêu thế nhở?
Cái hướng đi về VN chị nói ấy, em luôn tự hỏi nếu đi nữa, đi nữa, đến cái nơi là trời vài đất gặp nhau sẽ là gì? :-) Cứ nghĩ tòan chuyện ko có, xem ra em con mơ mộng hơn cả chị nhở?

VanPham nói...

nó cũng giống cái dù ghê hén (^^)

he..he...mơ mộng thăng hoa tí cho đời nó "dzui"..nhưng mà đừng bị té là được mà Trân :)

Nặc danh nói...

Chi oi, chi di xa Viet Nam han, cha me, anh em chi cung khong thay nghe chi ke o ben My, chac con o Vietnam, chac chi buon lam ha, suot nam suot thang o xu nguoi, xa nguoi than, song mai mai canh nguoi nuoc ngoai, buon qua, lam blog nay chac cung bot co don ha chi?

Đăng nhận xét