Cắt bơ

HOW TO Avocado
Tuýp này chắc cũ rích nhở? kệ, cứ đăng lên đây để "góc bếp" thêm trang nha bà con.

1) Cắt 1 vòng quanh trái bơ
2) Vặn xéo 1 nửa quả để tách nửa này ra, nửa kia vẫn còn dính hột.
3) Lấy mũi dao ghim lấy hột ra.

*************************************
Những bài viết ở đây dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng nội dung và hình ảnh ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ GÓC BẾP & NỒI NIÊU phải được ghi rõ xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng sao chép.

*************************************

buom nho


9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Minh rat thich an bo, nhung mua bo ngon o Saigon hoi bi kho voi minh, thi.t bo* hay bi. cha.y chi?, va ho^.t bo* nhi`n khong dde.p ma('t nhu* tra'i bo* ma` NN demo dda^u. Co' ai bie^'t o Saigon cho^~ na`o ba'n bo* sa'p Ta^y nguye^n chi'nh hie^.u kho^ng, chi? du`m con nai va`ng (he^'t!) ngo* nga'c vo*'i?! hihi.. Xin man phep request ti' trong comment cua NN nhe!! hihi.. Ta.i tra'i bo* nhi`n "go*.i ti`nh".. ye^u a(n bo* cua minh qu'a.. :P

Doan Thuc nói...

Nặc danh, ngay góc cầu ông Tạ đường Phạm Văn Hai có bơ khá ngon í, giá cả cũng tạm. Nhưng cũng tùy hôm thôi, có hôm cũng gặp bơ hổng ngơn, tiu nghỉu luôn. Bạn này ghé thử xem, may ra lại gặp bơ ngon.

VanPham nói...

Nặc danh có quới nhân ra tay giúp rồi hén. Đoan Thục nắm thị trường cũng rõ quá hen :)

Mình thấy bơ ở Mỹ và ở Nhật có dạng giống nhau lắm, chắc là cùng một giống. Cái vỏ nó sần sùi, trông có vẻ dày và thô thiển, nhưng bên trong thì tuyệt vời, hột nhỏ tí, nhân béo ngậy, ăn gần như là thịt cá gì gì vậy.
Đúng là phải chọn bơ sáp Tây Nguyên chính hiệu ngon ăn mới ngon.

Nặc danh nói...

Cam on Doan Thuc nhieu lam!! Mua bo voi minh ddung la.. hen xui thoi. Nhieu khi nhin trai bo ngon lam, mua ve dde mai no cung ko chin.. hix.. Ma Thuc oi, ngay goc cau Ong Ta la may xe dday hay la nha ban trai cay vay T? Minh ddi thi sat mua bo asap dday.. hihi..

Nghe NN noi bo My ngon, rat me. Co quanh nam khong NN nhi?? DDe minh biet ma tim cach "get them" moi dduoc ;)

Doan Thuc nói...

Là một tiệm chuyên bán bơ và dâu và chuối Dalat. Nếu đi từ hướng chợ về Cách Mạng Tháng Tám, vừa quẹo qua cầu ông Tạ là thấy liền hà.

Nặc danh nói...

Cam on Ddoan Thuc dda tan tinh chi? dduong nha!!! Co khi nao minh gap nhau o tiem ban bo* ko nhi?? 'D Have a nice weekend!!

VanPham nói...

Thanks Đoan Thục.

Bơ ở đây mình thấy hầu như có quanh năm. Nhưng có khi mắc khi rẻ. Mắc có khi 1 trái 3 đồng, rẻ thì 1 đồng 2 trái....

Nặc danh nói...

làm sao chọn đc trái bơ ngon hả chị? em mua toàn hên xui. hay gặp trái chạy chỉ đen và đắng lắm. mấy lần em lên Đà Lạt Lâm Đồng cũng ko mua đc bơ ngon. huhu. em thích bơ nhất trên đời

Unknown nói...

chào tất cả các chị em, mình là người rất thích bơ, đặc biệt là bơ sáp của daklak. trái xanh dài cơm vàng dẻo vị béo ngậy. nếu các bạn muốn mua mình giới thiệu ở sài gòn có một đại lý bán bơ sáp từ ban mê thuột mang xuống ngon cực. các bạn chỉ cần vào website:www.bosap.net hoặc số đt: 0903 153 417 gọi điện đặt mua là sẽ có người mang đến tận nhà àh.....

Đăng nhận xét