trang web về kiến thức chụp hình

Có nhiều bạn hỏi về cách chụp hình của nồi niêu. Mà điều nực cười là nồi niêu hoàn toàn không có kiến thức gì về chụp hình, chỉ cầm máy-->nhắm chăm chú--->bấm lia lịa, mặc dù cái máy hình con-con- bỏ- túi- cổ- lổ- sỉ của mình nó chậm phát kinh!
Có bạn đặt câu hỏi khó khăn, chuyên nghiệp quá, trình độ chụp ảnh của nồi niêu ko đáp ứng được thì bị cho là "zấu nghề", thiệt là ko sống sao cho vừa lòng người được...Ai kiêu tui chảnh tui chịu....kaka...

Làm một cuộc tìm kiếm, phần là để nâng cao tay nghề..keke..., phần là để tìm "kiến thức" cho dự định viết 1 bài về cách chụp-ảnh -không- kiến- thức như nồi niêu. Tìm được một loạt. Và túm quần lại là, nồi niêu chỉ cần đưa các trang tiêu biểu lên đây, ai quan tâm thì CLICK vào đó mà tìm hiểu hỉ.

Trang tiếng Anh, chỉ dẫn cặn kẽ từ cách sử dụng máy cho đến các điểm cần chú ý khi chụp hình, chọn máy để mua,... http://www.photonhead.com/

Trang tiếng Việt, diễn đàn để học hỏi đàn anh chụp hình chuyên nghiệp nè, vaò đó tha hồ mà hỏi, và được trả lời, ko chừng gặp nồi niêu đeo mặt nạ ở trỏng...he...he..
http://www.vnphoto.net/forums/showthread.php?t=613



*************************************
Những bài viết ở đây dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng nội dung và hình ảnh ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ GÓC BẾP & NỒI NIÊU phải được ghi rõ xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng sao chép.

*************************************

buom nho


5 nhận xét:

vyvynguyen nói...

Ha..ha.. đọc bài này của bà chị, thấy nhí nhảnh ghê. Thiệt tình. Bà chị làm em mắc cười quá. Khoái cái câu "ai kiu tui chảnh tui chịu" (rồi cười đểu ở đằng sau) với cái câu "thấy nồi niêu đeo mặt nạ ở trỏng" (chết cười)

Little Boy nói...

Đọc bài này cua chị thì em học được một điều là chụp lia chụp lịa. Em sẽ dành thơi gian để nghiên cứu hai trang web chị cho.

Sexified nói...

blog của chị hay quá chị ạ :D

VanPham nói...

@Anchorp: tập viết theo "văn mạng" đó HH, hổng dễ à :)

@ Trân: hổng hiểu sao chứ tay chân mình nó run như là...ăn chân gà í, nên phải chụp lia lịa là dzị (^^)

@ Buocquen: Thanks.

Unknown nói...

ÔI, không ngờ chị chụp bằng PNS mà ảnh đẹp vậy :)

Đăng nhận xét