Lượm lặt trong tuần


  1. Cách chọn dưa hấu: How to- Pick a good watermelon
  2. 1 kiểu trang trí cupcake: Flower cupcake tutorial
  3. Cách làm bọc giữ ấm bình trà từ đồ nhắc nồi $4: Keep your cuppa warm with this tea cosy
  4. Làm đĩa đựng bánh kẹo từ đáy chai nước ngọt: Soda bottle candy dish, và nhiều sáng tạo tái sử dụng các vật dụng ở đây
  5. Cách làm nắp vải đậy lọ mứt Tis the season for strawberries

Vòng quanh blog & báo
  1. Đằng sau cuộc "Thi viết entry tâm đắc về cuộc sống" của báo Thể thao văn hóa dành cho các blogger (đăng lại trên báo VnExpress) là gì ? Sự liên đới trong cái bài viết 1) "Tăng cường sự lãnh đạo của đảng với công tác thanh niên" của Người buôn gió và 2) "Hoàn tất điều tra vụ Điếu Cày" của báo BBC.
  2. "Các nhà văn giải quyết mâu thuẫn trên blog" báo Công An Nhân Dân 14/7
Chuỗi các bài báo về hậu trường cuộc thi hoa hậu.
  1. "Sự thật về vụ hành hung phóng viên Minh Quốc tại cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2008"
  2. "Hoa hậu và cú đấm của người con rể bà Tư Hường"
  3. "Sạn trên sân khấu hoa hậu hoàn vũ"

*************************************
Những bài viết ở đây dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng nội dung và hình ảnh ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ GÓC BẾP & NỒI NIÊU phải được ghi rõ xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng sao chép.

*************************************

buom nho


3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hi chao Van,

Cam on Van da chia xe cac cong thuc nau an, va kinh nghiem lam bep qui gia. Ngay nao minh cung vao doc blog cua Van, recipes hap dan, anh rat dep... Cam on, cam on rat nhieu.

Nhan tien minh muon hoi Van, minh co sang Nhat va an thu mot loai Biscuits co ten la "Kyoto maccha langue de chat", mot loai biscuit co kep nhan matcha o giua. Phan biscuit rat mong va don, an khong giong nhu kieu cookies or shortbread cookies. Minh dang tim kiem cai recipe cho mon nay, neu Van biet cach lam, lam on chi cho minh voi nhe. Cam on nhieu.
Chuc mot ngay vui ve,
Nguyen

VanPham nói...

Chị Nguyên: em google tên chị cho thì ra cái link này, chị tham khảo ha. Theo như chị tả, em thấy giống green tea macaroon. Chị search tên matcha macaroon thử xem sao nhé. Em vừa google ra một loạt blog có công thức đó :)

Nặc danh nói...

Cam on nhieu. Ah hom truoc lam Grilled Cinnamon Ham theo cong thuc cua Van kha thanh cong. Cam on nhieu nhe.
Nguyen

Đăng nhận xét