Xuân đã về!

Spring is here!
Đất trời Arizona mùa này quá đẹp! Hoa đua nở, ong bướm bay lượn lờ. Lúc này chỉ muốn đi dạo ngắm cây cối đâm chồi nảy lộc, cảm nhận cảnh vật trở mình đón xuân.
Hoa này chụp được ở gần nhà. Không biết tên của hoa là gì, nhưng trông rất giống hoa anh đào. Dạo dưới các tán hoa mà vui chi lạ. Xuân đã về! Lòng cũng ngập tràn niềm phấn khởi cho một năm mới với một bước ngoặc mới hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp!

Anyone know this flower's name?

*************************************
Những bài viết ở đây dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng nội dung và hình ảnh ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ GÓC BẾP & NỒI NIÊU phải được ghi rõ [nguồn góc bếp] có nối đường link. Vui lòng đừng sao chép.

*************************************

buom nho


5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Nhìn cái ảnh thứ 2 zoom rõ hơn thì mình thấy hoa này đích thị là hoa đào phai ở Việt Nam mỗi khi tết đến hoa nở nhiều đẹp lắm

Doan Thuc nói...

ui chị ơi, nhìn ảnh của chị thấy sao xuyến quá đỗi, đẹp lung linh

Nặc danh nói...

Hoa đào đó bạn, lâu rồi ko về VN quên mất hoa nhà mình rồi à? Ở bên đó chắc trời ấm, hoa nở tốt quá

Nặc danh nói...

Ui, đây là Hoa Đào mà chị. Hoa đào này nhà mình có rất nhiều ở miền Bắc, nhất là Mộc Châu, Sơn La, Sapa... Hoa đào ở Arizona đẹp ko kém gì Việt Nam :)

Ngọc Ngọc nói...

Chị ơi, đang search cách làm Pizza thì thấy blog này. Hâm mộ chị lắm :x

Đăng nhận xét