Mùa lễ cuối năm

Vài chuyến đi, dăm ba cuộc gặp gỡ, những trải nghiệm mới trong bếp,... nhiều điều phải ghi chép lại nhưng sao thời gian hạn hẹp thế???

Video bánh kẹo dưới đây là mẫu để gửi cho khách hàng đặt làm video phục vụ mục đích quảng cáo của họ. Mùa Noel năm nay mình cũng dự định sẽ làm một vài loại bánh kẹo trong số này để trữ lọ bánh mùa lễ, phần thì cũng để làm quà. Gửi những ai đang đai-et, chỉ muốn xem hình ảnh chứ không thích ăn ngọt! (^-^)

Ngoài ra, gócbếp rất hân hạnh thông báo với các bạn gần xa yêu mến, một menu tất niên hoành tráng nhưng chan chứa tình gia đình đang được chuẩn bị cho số báo đón xuân 2010 của Báo Nội Thất ở Sài Gòn. Tất cả các nguyên liệu trong menu đều được cân đong đo theo đơn vị đo lường ở Việt Nam là gram và ml. Các bạn đón mua báo Nội Thất để đọc nhé!

Happy Holidays Season to everyone!
*************************************
Những bài viết ở đây dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng nội dung và hình ảnh ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ GÓC BẾP & NỒI NIÊU phải được ghi rõ [nguồn
góc bếp] có nối đường link. Vui lòng đừng sao chép.
*************************************

buom nho


10 nhận xét:

A Mom and Her Transgender Daughter nói...

Chị giỏi thật đấy, làm gì cũng đến nơi đến chốn, pro hết sức. Em hâm mộ chị :x :x :x

(Ai mua Nội thất giùm tôi........), hì.

crispy nói...

Chị ơi báo ra ngày nào hả chị?
@Chị 3T: em mua rui scan cho chị nhá, hihi

Hoai Thu nói...

Bạn thật là giỏi,món gì cũng biết,tôi phục tài bạn quá.người nội trợ.Buôn mê thuột.

LarsGiang nói...

Chờ coi recipe làm mấy loại bánh này của chị. Chị là người khiến em mê mẩn chuyện làm bếp... cám ơn chị rất nhiều. chúc chị và mái ấm nho nhỏ của mình luôn ấm áp và hạnh phúc...

bruxelles nói...

post len day share cho nhung nguoi o xa luon di chi oi

Nặc danh nói...

tu Berlin , chuc chi " GOC BEP " luon lam am long be ban gan xa boi nhung mon an ngon , kheo tay hay lam cua chi ...Thank!!!!

Nặc danh nói...

Đẹp và ngon quá. Thèm quá đi chị! Em vẫn đang trong chiến dịch thắt lưng buộc bụng...gần tắt thở luôn...nên nhà chưa có lò nướng. Không biết khi nào mới nhập môn...học làm bánh được...;-)
Nôn nao đợi Nội Thất Xuân. Em cũng ráng bon chen một bài hì hì...
Đông Vy

vanitymay nói...

Chi oi, chi luc nao cung awesome het! Hihi, chi khong biet la chi da lam em yeu cong viec bep nuc them nhieu the nao va enjoy no thuc su chi ah, du chi tu nau roi tu an thoi ^^. Em da thu suon chua ngot, rat tuyet, nhung do chua co recipe cu the nen em cho hoi nhieu me :P. Du sao thi cung rat on! Ah chi oi, hom no em da lam cha gio roi, ngon thi rat ngon nhung khong biet lam the nao cho no do bi uot' vo cua cha gio chi ah. Vay nen khi chien len roi thi no van bi chay xem chu ko duoc vang rom dep nhu cua chi.Chi mach em voi nha chi!!!

Nặc danh nói...

Vân ơi, tuyệt vời, chúc mừng thật nhiều.

Người quen cũ.
TTNH

VanPham nói...

Cám ơn các bạn nhiều lắm đã ủng hộ và động viên! ...vui là vui quá, vui là vui ghê (^-^)

Đăng nhận xét