Bún bò Huế "in Tempe-USA"

Nếu so với Hiroshima, Nhật Bản tiệm ăn có hương vị Việt Nam đậm đà thật là hiếm thì ở đây thành phố Tempe này có thể dễ dàng tìm thấy quán ăn Việt Nam hơn. Hầu hết các quán ăn Việt Nam ở đây đều do chính đầu bếp người Việt Nam đứng nấu nên hương vị Việt Nam vẫn còn đậm đà trong từng menu.

Tuy nhiên, hầu hết các tiệm ăn Việt Nam ở đây chỉ có thể được gọi là "quán cơm bình dân" thì đúng hơn với tên gọi là nhà hàng. Từ cách trang trí, không khí của tiệm ăn, đến cách phục vụ đều rất dân dã và đôi khi có thể cho là hơi xoàng :). Nhưng dĩ nhiên vẫn tốt hơn rất nhiều nếu rơi vào trường hợp đã chán tới tận cổ những món ăn Tây, vào tiệm ăn Việt Nam gọi một tô phở hoặc bún bò Huế, chỉ với giá 5.50 đô là ta có một bữa ăn đậm đà vị quê hương và hơn nữa đó là có thể nói bằng tiếng mẹ đẻ khi gọi thực đơn và tính tiền.

Như vậy thôi đã là điều kiện quá đủ để tôi kéo cả bạn đến "quán cơm bình dân" ở Mỹ. Quán ăn Việt Nam "in Tempe-USA"


*********************************************
Những bài viết trên "nồi niêu" dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng những nội dung và hình ảnh trong "nồi niêu" ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ "nồi niêu" phải được ghi xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng sao chép.
*****************************************

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét