Here we go-Nhà hàng Việt Nam Anise

Cuối cùng thì chúng tôi cũng đã tìm thấy một nhà hàng để có thể thưởng thức món ăn Việt Nam trong một không gian thoáng và đẹp.
Nằm đối diện phía bên kia đường của siêu thị Lee Lee Market- Chandler, nhà hàng Anise nhìn từ bên ngoài khá khang trang. Xuyên qua khung cửa kính của nhà hàng có thể nhìn thấy một không gian được bài trí khá đẹp, và có vẻ như đây là một nhà hàng mới. Lần đầu tiên chúng tôi gặp được một nhà hàng Việt Nam đẹp ở đây quanh vùng Tempe này.
Với cách trang trí nội thất nhà hàng đơn giản, nhất quán về tông màu, bàn ghế bài trí xen kẽ nhau nhưng không tạo cảm giác chật chội, trên mỗi bàn ăn được trang trí một bình hoa nhỏ xinh xắn, và như để tạo ấn tượng thêm với cái tên Anise, trên mỗi bình hoa được gián vài ba cái hoa đại hồi khô. Chén bát chỉ dùng tông màu trắng tạo cảm giác tinh khiết và giản dị, góp một phần không nhỏ trong ấn tượng chung về nhà hàng. Ngắm nhì kỹ bộ chén bát, tranh trang trí, màng treo tường,...tất cả có nét gì đó rất Việt Nam và đúng là như thế, phía dưới chén bát được in nhãn hiệu Minh Long 1 là thương hiệu đồ gốm sứ thuộc mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, tranh treo tường là tác phẩm từ nghề thủ công Việt Nam- tranh thêu tay nghệ thuật,..v.v... Tất cả đã thể hiện chủ nhà hàng là người rất khéo léo đã chọn ra được những cái đẹp của quê hương để thu hút khách thập phương đến với nhà hàng của mình và hơn nữa đó là một hình thức quảng bá về văn hoá Việt Nam mà trước hết đó là văn hoá ẩm thực Việt Nam trên một đất nước được cho là văn minh nhưng nghèo nàn về văn hóa ẩm thực này.










*********************************************
Những bài viết trên "nồi niêu" dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng những nội dung và hình ảnh trong "nồi niêu" ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ "nồi niêu" phải được ghi xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng sao chép.
*****************************************

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét