Đã hơn nửa năm rồi sao?

Tự nhiên hôm nay vào cái counter của blog "nồi niêu" mới nhớ ra đến nay đã tròn nửa năm 1 ngày kể từ cái ngày khai bút cho blog. Nhìn cột ghi thông số về số lượng khách ghé thăm, số trang khách dừng chân , và con số khách quay trở lại trong mỗi tháng, thấy vui vui.

(Bấm vào hình sẽ mở lớn ra)

Bắt đầu làm blog chỉ vì ba cái lý do: muốn tận dụng thời gian sao cho có giá trị tí; muốn lưu lại những cảm nhận mới mẻ ở một đất nước mới lạ; và thứ ba là muốn góp một phần nhỏ trong kho tàng tìm kiếm trên thế giới web tiếng Việt về ẩm thực.
Và nay đã hơn nửa năm. Mặc dù đó chỉ là một thông số khách dừng chân rất khiêm tốn so với những blog của bạn bè ở đây. Nhưng nó làm tôi vui. Vui nhất là khi counter báo đường link của Google search hay yahoo search dẫn đến một bài viết nào đó trên blog của tôi do ai đó đã tìm kiếm.
Cùng với niềm vui nhỏ, tự dưng cảm thấy mình phải có trách nhiệm với những người khách ghé thăm: phải luôn làm cho "nồi niêu" sống.
Như con kiến cần mẫn, "nồi niêu" mong ước: với thời gian tổ kiến sẽ đầy lên.
*********************************************
Những bài viết trên "nồi niêu" dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng những nội dung và hình ảnh trong "nồi niêu" ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ "nồi niêu" phải được ghi xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng
sao chép.
*****************************************

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Việc bạn đang làm rất có ý nghĩa,ủng hộ bạn hết lòng,cố gắng có nhiều bài viết tốt nhé !!!

VanPham nói...

:) Cám ơn nhiều lắm đã lưu bút động viên. Càng viết càng thấy mình dốt tiếng Việt Bác ạ.

Đăng nhận xét