Đọc

Gần đây tìm được blog của nhà văn Lý Lan, một trong những nhà văn nữ mình rất thích. Như mèo thấy mỡ, mình đọc ngốn nghiến, bắt đầu từ bài cũ nhất từ tháng 11/2006.
Đọc đến một loạt bài về blog Việt, thấy đúng tâm trạng hiện tại của mình quá! Copy những link từ Lý Lan"ghi chép" vào đây, như một cách gián tiếp giới thiệu một blog hay, đáng để làm món ăn tinh thần lắm lắm.
răn đe
blog Việt
blog Việt (tiếp theo)blog Việt(tiếp theo nữa)
blog Việt (lại tiếp theo nữa)
blog Việt(tiếp theo)
Vốn là gần đây, thèm đọc các bài viết tiếng Việt quá! Lang thang trên mạng blog, lại bị lòng vòng mãi trong những cái "xóm" (nhái theo cách nhận xét của chị Lý Lan, chí lý lắm!).
Tốn thời gian! Chán nhách!
Nhưng không sao, đã quyết tâm không vào những cái xóm í nữa. Và cái quyết tâm này có cơ sở khá vững chắc à: đó là đội ngũ hùng hậu blog và blog của một số nhà văn, cả những trang web bổ ích đáng để đọc mà ngẫm cái sự đời lắm.
Không biết nói sao để cám ơn chị Lý Lan cho hết.

Tiện đây, gửi luôn cái link chỉ cách làm một blogger bằng tiếng Việt:
Cách làm một blog
Hy vọng có thêm nhiều cái "xóm" nhà xây vững chắc chứ đừng như những cái "xóm" mình không hên bị dính vào lâu nay.
*********************************************
Những bài viết trên "nồi niêu" dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng những nội dung và hình ảnh trong "nồi niêu" ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ "nồi niêu" phải được ghi xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng sao chép.

*******************************************


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét