Khoai lang luộc

Thứ bảy vừa rồi là sinh nhật bố chồng. Cả 3 cặp ở 3 nơi lại đổ về nhà chính, quây quần với nhau vui vẻ. Jared vẫn là đứa vui nhộn nhất, kể nhiều chuyện vui. Cả chuyện hắn đang chuẩn bị cho một bước nhảy trong công việc kinh doanh, cũng làm cho mọi người có một trận cười. Công nhận là hắn có tài thương mại. Đúng là hậu sinh khả uý.
Còn nàng thì lại làm cho mọi người chú ý, vì ăn khoai lang luộc mà không chấm đường, quẹt bơ. Mẹ chồng tưởng nhỏ con dâu người châu Á e thẹn, không giám với tay lấy chén bơ và đường vàng đặt ở xa, bà kéo nó lại mời. "Thanks" but "No, thanks". Bà nhớ ra, "Oh, she doesn't like sweet"
Nàng nhớ mùa mưa ở Việt Nam, thường hay trở nên thèm khoai lang. Nhưng Arizona hôm ấy trời nắng dịu. Khoai lang ngon ngọt và dẻo dẹo. Nhớ khoai lang bùi nghẹn cả cổ ở quê xa....

*********************************************
Những bài viết trên "nồi niêu" dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng những nội dung và hình ảnh trong "nồi niêu" ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ "nồi niêu" phải được ghi xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng sao chép.

*******************************************

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét