gói, xếp, xếp gói,....


Khăn gói hộp cơm được dùng làm khăn trải phần ăn. Mở khăn ra, trải khăn phẳng lên bàn, bên trên đặt hộp cơm, và tiếp theo là măm...măm.....
Ăn xong lại gói trở lại gọn gàng, vừa không lo hộp đi đường hộp nắp đi đường nắp, vừa phòng cái sự cơm rau thừa rơi vung vãi ....

Mời xem thêm
"Hộp cơm"
"Hộp cơm" (tiếp theo)

*********************************************
Những bài viết trên "nồi niêu" dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng những nội dung và hình ảnh trong "nồi niêu" ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ "nồi niêu" phải được ghi xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng sao chép.
*********************************************

11 nhận xét:

vyvynguyen nói...

may nay de y' thay chi du`ng phan mem gi gi` do de edit hinh anh phai khong a? No co san hay la tu chi design vay a? Xinh qua, xinh qua?

VanPham nói...

Chị dùng máy Apple Mac, và đang dùng một phần mềm tạo văn bản của Apple Mac. Giống như máy Windows có Microsoft word thì máy Apple Mac có phần mềm này (nhưng phải mua riêng cài vào).
Nó vừa có những cái form sẵn, vừa có thể thiết kế theo ý tưởng của mình, rất đơn giản nhưng thành phẩm thì có vẻ rất là pro.
Chị bị nghiện Apple Mac ngay từ khi bắt đầu sử dụng loại máy này.

vyvynguyen nói...

hèn chi mà có rất nhiều người nghiện Apple Mac. Hơn nữa dạo này coi phim toàn thấy người ta xài Apple Mac không thôi. Khoái mấy cái hình chị edit ghê luôn á. pro ơi là pro..

Nặc danh nói...

Chị Vân ơi, nếu không phiền, chị cho em biết tên của phần mềm chỉnh sửa ảnh chị đang sử dụng để em mua đựoc không ạ. Em rất thích hình ảnh mà chị post lên đây, chúng đẹp lắm. Phần mềm này có sử dụng được cho máy thường không chị, máy của em sử dụng Microsoft.

Cám ơn chị trước

trang nói...

Chi oi, nhin vao hinh 5 cua bai huong dan xep hop com cua chi em that su ko hieu vi neu gap nguoc cheo khan len de che nut that thi nagy cai canh gap len do se coa mau do chua dau phai la mau xam nhu trong hinh. Xn chi vuilong giai thich ro hon cho em hieu duoc khong a ?
Cam on chi nhieu. Mong som nhan hoi am cua chi.

VanPham nói...

aww! bạn bấm lên cái hình thì hình sẽ mở to ra,đọc chữ được có thể dễ hiểu hơn chăng?
mình chả biết phải giải thích như thế nào cho dễ hiểu hơn cả...hic...hic...

trang nói...

Rat vui nhan duoc hoi am cua chi.

That su a em co click vao cac hinh de mo lon ra xem huong dan.

Nhung neu nhin hinh 4 thi se thay la mat duoi cua canh vai nay la mau do (mat tren hien tai la mau xam). Vi vay, neu noi la gap nguoc canh nay len thi khi do chac chan mau do se duoc lat nguoc len tren (khi nay 3 canh cua chiec hop se la mau xam va canh con lai se la mau do, dung khong chi ?).
Chinh vay ma em khong hieu bang cach nao ma chi xep ra duoc hinh so 5 (tat ca cac canh deu mau xam, chi co phan vai che cai nut that la mau do thoi).

Xin chi vui long huong dan em 1 cach chi tiet hon duoc khong a. ?

Chan thanh cam on chi nhieu.

Unknown nói...

ôi em thích kiểu này lắm, mà mua khăn í ở đâu vậy chị? khổ bao nhiêu thì vừa ạ?

Unknown nói...

@Trang: chị ơi, em xếp dc nè, khi chị xem hình hong thui chị hong có tưởng tượng dc đâu, chi bằng vừa xem từng hình vừa lấy cái khăn ra làm theo là làm dc liền à.
@chị Bếp: chị ơi,em mún tìm cái khăn giống chị mà hong dc, em chỉ có cái khăn quấn đầu của bà em thoi, cũng làm dc mà nó hem đẹp, chị có web nào chuyên bán mấy cái khăn giống vậy thì chỉ em với nhé,
Cảm ơn chị

Nặc danh nói...

Blog cua ban hay qua! Minh bat dau me roi... hi hi hi... Cam on ban rat nhieu

Nặc danh nói...

Minh cung da gap duoc, thanks

Đăng nhận xét