Xin cám ơn Trời mỗi sớm mai thức dậy...

chim hót trong vườn....bữa sáng muộn....
một ngày An Bình....

*************************************
Những bài viết trên "nồi niêu" dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng những nội dung và hình ảnh trong "nồi niêu" ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.

Bất cứ trích dẫn nào lấy từ "nồi niêu" phải được ghi xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng
sao chép. *************************************

buom nho


3 nhận xét:

Doan Thuc nói...

Chào chị, nghe tiếng chim hót chắc là yên bình giữ lắm. Chị thật là may mắn đó.

Chị làm em nhớ hồi em còn ở quê, sáng nào cũng nghe bầy chim chào mào hót líu lo. Chúng nó hát những âm có vầng có địu, nghe một hồi là hệt như chúng đang nói chuyện với mình ấy. Nhớ cái sự ồn ào của bầy chim Khứu mỗi lần rừng thông nở hoa. Nhớ cái trứng chim Cưỡng màu xanh ngọc be bé trên cái tổ to đùng. Nhớ những chiếc tổ chim Dòng Dọc hình chiếc giầy mà em thường ướm thử. Nhớ dáng những con chim Cút lũi lũi đi vào những đường mòn. Nhớ cái giọng vút cao của con chim Te Te, mỗi khi khu rừng có người bước tới, mẹ em bảo đó là con chim báo tin, mỗi khi có người sắp tới là mẹ biết trước tiên....Nhớ và nhớ...Nhớ ghê lắm cái yên bình xa lắc lơ.

kiki nói...

Chi. tha^'y "buo^?i sa'ng muo^.n" ro^`i ta^'m hi`nh tu+` tu+` hie^.n ra ...tha^'y ca'i cu+?a so^? ro^`i chi. tu+o+?ng 1 chu`m hoa da.i na`o ddo'. Ai de` la` co+m :))) Ta^'m hi`nh nhi`n cute.

VanPham nói...

@Hi Đoan Thục! bạn biết tên nhiều loại chim ghê. Trong các loại chim ĐT nhắc tới, nn chỉ biết chào mào hót hay, "chim Cút chiên bơ" :(. Khứu, Dòng dọc, Te Te, nghe tên hay quá! ĐT chắc chắn đã có thời thơ ấu rất êm đềm ở một vùng quê đẹp lắm đây.
@ Hi Chị Kiki: ha ha...bữa cơm sáng khác ngày thường của em đó. Hôm đó ăn muộn quá thành ăn trưa luôn :(

Đăng nhận xét