Bữa ăn đầu năm

bữa ăn đầu năm 08
Kéo dài từ 2 tiếng cuối cùng của năm cũ sang 3 tiếng đầu tiên của năm mới 2008. Vui vì có bạn, lâng lâng vì rượu, rôm rả giòn tan vì chuyện trò. Bù lại cho năm ngoái, lúc còn ở căn hộ thuê, chàng bị sốt, rên hư hử.
Người Mỹ chủ yếu đón Noel. Hầu hết các khu mua sắm đóng cửa vào ngày 25 nhưng ngày đầu năm vẫn làm việc bình thường. Gia đình cũng tập họp nhau vào ngày Noel, ngày đầu năm thường là ai ở nhà nấy. Một số nơi có tổ chức bắn pháo hoa và tiệc công cộng, ai muốn tham gia cũng được, chỉ cần trả tiền. Nhưng trời mùa đông lạnh lẽo thế này, được đón thời khắc giao thừa tại nhà, nhâm nhi những món ăn tự chế có lẽ đối với chàng và nàng vẫn là ưu tiên số 1.
Năm nay khởi hành như vậy là ưng cái ý, thoả cái bụng, vui cái lòng rồi. Hy vọng sẽ đúng như câu dân gian hay nói :"Đầu xuôi, đuôi lọt"

*************************************
Những bài viết trên "nồi niêu" dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng những nội dung và hình ảnh trong "nồi niêu" ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ "nồi niêu" phải được ghi xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng
sao chép.
*************************************

buom nho


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét