Vườn tháng 5

Baby Sun Rose
Một loại hoa mười giờ. Mọc lan phủ mặt đất, hoặc trồng trong chậu treo. Dễ trồng, chỉ cần cắt nhánh dăm vaò đất, tưới nước vừa phải là cây sẽ sống, nảy nhánh mơí, và lan rộng khá nhanh. Cây này thích hợp xứ nóng, trồng nơi có ánh nắng vừa phải, hoặc bóng râm.
Hoa nở nhiều nhất vào mùa hè sang đến thu.

*************************************
Những bài viết ở đây dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng nội dung và hình ảnh ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ GÓC BẾP & NỒI NIÊU phải được ghi rõ xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng sao chép.

*************************************

buom nho


4 nhận xét:

Ốc béo nói...

Hí, em cũng trồng một chậu cây này, để treo, hoa thả xuống nở xoè ra trông đáng yêu lắm. Giờ em mới biết nó là một dạng hoa mười giờ, vì tìm trong từ điển ko thấy có cái cây hoa giống, nên chẳng biết là cây gì. Vườn của chị nhiều cây thế. :X Em có cái hiên nhỏ nên chỉ treo chậu và trồng 1 cây chanh leo thui. Chờ ... hoa chanh leo ra màu vàng :X:X:X nhưng cây của em bé lắm, gieo từ hạt mà, giờ mới cao 60cm.

VanPham nói...

Hi Ốc! vậy là ở VN có cây này. Nó còn có cái tên chung chung là Ice Plant đó.
Đúng là Ốc thích chanh leo hỉ, gieo từ hạt là giỏi à nha

Unknown nói...

ôi trời! sao lại có loại Mười giờ xinh thế chị nhỉ! ước gì ở Hà nội có thể kiếm được một chậu mà treo, xinh xinh >"<

Unknown nói...

bạn oi cho hoi hoa nay mua o dau vay a

Đăng nhận xét