Món ăn trong tuần

monan trong tuan


Mời xem thêm Món ăn 7 ngày

*********************************************
Những bài viết trên "nồi niêu" dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng những nội dung và hình ảnh trong "nồi niêu" ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ "nồi niêu" phải được ghi xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng sao chép.

*******************************************


6 nhận xét:

binhcrea nói...

Xin chào Bích Vân,

Mình tên là Thanh Bình. Hiện đang ở Pháp. Mình đã ở Hàn quốc một năm và rất thích một số món ăn của Hàn và Nhật.
Blog của Bích Vân đẹp và tinh tế quá. Mới có ý định copy thì lại thấy Bích Vân bảo rằng không được ăn cắp.

Mình đang bí đây. Mình định gởi cho tụi bạn cái recette "Món Tsukune" dịch từ tiếng Pháp sang tiếng Việt. Mình tìm mãi mới thấy phần giải thích về "MIRIN" trên blog của Bích Vân. Vân cho Bình mượn tí nhé !

Cám ơn Bích Vân nhiều,

Thanh Binh

thanhbinh_saigon@yahoo.fr

VanPham nói...

Chào chị Thanh Bình,

Em nghĩ phần giới thiệu của "nồi niêu" đã ghi rất rõ ràng. Nếu người sử dụng làm theo nội dung đó thì không có lý do gì để hạch sách cả.
Cám ơn chị đã có lời khen blog nồi niêu. Sân chơi của bạn gái nhiều cái hay lắm. Nồi niêu chỉ là con tép riu thôi...hi...hi...

Nặc danh nói...

Học hỏi cách 'lên lịch' thức ăn trong tuần của Vân đây. Rất ưa cách trình bày của blog Nồi niêu.
Giờ mới biết là blogspot cho outsider vào comment. Chứ Yahoo thì hình như không được thì phải.
Lại biết thêm một điều...

Shinyday nói...

Chào chị Vân,
Em mua một trái thơm, đi loanh quanh trên Net tìm cách làm bánh, hihi lại tìm ra blog của chị. Sao chị có thể làm được một blog đẹp đến vậy chị? Em thì hậu đậu lắm, chằng làm được gì ra hồn. À mà em cũng đang ở Osaka, Nhật Bản, cũng được hơn 5 năm rồi. Mong chị chỉ bảo thêm nhé. Mai mốt em sẽ ghé thường xuyên để check blog của chị và học cách nấu ăn. Yoroshiku ne!

Nặc danh nói...

Ngưỡng mộ chị quá! Em cũng đang tập tành học nấu ăn 1 cách nghiêm túc. Blog của chị là tài liệu rất đáng giá. Nếu trong quá trình em làm có gì chưa rõ thì chị giúp em nhé. Thanks chị trước :d
Diễm (HCMC)

Nặc danh nói...

Cảm ơn chị Vân, blog của chị cho em rất nhiều thông tin bổ ích và làm cảm hứng nấu nướng, trang trí trong em trỗi dậy thật mạnh mẽ :). Em ngưỡng mộ và cảm ơn chị đã chia sẻ niềm đam mê của mình với mọi người . Vy (Sydney)

Đăng nhận xét