các sự kiện TO trong tháng

Đám cưới Jared &Camilla
Khi nhận được thiệp mời đám cưới, điều gì làm bạn lo lắng nhất?
Quà tặng ? phương tiện/chỗ ở ? trang phục?

Với nàng, trang phục luôn là nỗi lo cay cáy. Nhỏ con như nàng, muốn tìm được cái đầm trang trọng-đoan trang- thục nữ-hợp túi tiền ở cái đất Mỹ này sao khó quá. Những kiểu nàng khá ưng ý về kiểu cọ đều nằm trong dãy hàng đồ con nít. Và vì là đồ con nít nên màu sắc và eo phọt áo quần chỉ thích hợp cho con nít, muốn cưa sừng làm nghé đi chăng nữa, chắc cũng không ai điên dại gì xách mấy cái đầm con nít về mặc đi ăn tiệc. Á~~~sắp tới lại có đám cưới của Sinh, người bạn từ thời còn mặc quần xà lỏn chạy lon ton....Đám cưới bạn sẽ tổ chức vào đầu mùa hè, hổng lẽ nàng lại lôi mấy cái đầm mùa thu đông ra mặc sao đây?

Lễ tạ ơn
Hàng trên: con gà tây ráp vải (quilt) để trang trí bàn do bà nội làm, và hình ảnh tiệc buffet tại nhà mẹ chồng. Kiểu tiệc này khá phổ biến ở đây đối với những tiệc có khách mời đông. Tất cả món ăn được cho vào những tô/dĩa đựng lớn, đặt ở breakfast bar (kiểu bàn được làm dính liền với chỗ rửa chén hoặc bếp nấu ăn). Và dĩ nhiên theo kiểu tự phục vụ, ai ăn gì tự di chuyển đến lấy thức ăn :).

Hàng dưới: Bà con từ xa đến chơi nhà chàng và nàng, trò chơi điện tử Guitar Heroes xem vậy mà thu hút người chơi chi lạ. Có lẽ nó làm cho giấc mơ làm nghệ sĩ rock trở thành hiện thực chăng?
Cuối cùng là cái hình bộ xương gà tây sau khi được róc hết phần thịt. Cái này nàng mang về hầm được một nồi súp bảo đảm cả chất và lượng.

*************************************
Những bài viết trên "nồi niêu" dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng những nội dung và hình ảnh trong "nồi niêu" ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.
Bất cứ trích dẫn nào lấy từ "nồi niêu" phải được ghi xuất xứ và phải nối đường link trở lại với ngọn nguồn của nó. Vui lòng đừng
sao chép.
*************************************

buom nho


4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thanks "Noi Nieu", great site with great recipes. You are so creative! Keep on great work.

VanPham nói...

You are welcome Nguyen. Thanks for supporting nồi niêu. I love to cook good food :)

Vagabonder nói...

Yeah, completely understand how we, women have to try to always look "top" ;-). I think Europe sizes are still okey for Asians...So, not as difficult as in US to find stuffs with adult sizes that fit our Vnese bodies.

VanPham nói...

@ Vagabonder :) I know even though I try my best to dress up, I don't think I can be on "top" :)he..he... but at least I don't want to be at the bottom ;)
yippeeee, you're right. I love ZARA, Etam, Pimkie, Jennyfer, ....They have my size with a lot of choices. But there is not any of them here in AZ :(

Đăng nhận xét