Mua sắm

Vào thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, đi đâu cũng nghe tình hình thắt lưng buộc bụng. Nhưng hổng lẽ không chăm chút góc nhà nhỏ sao cho nó ngày càng ấm cúng? Không dám nghĩ đến những chi tiêu to lớn, mình chỉ lập kế hoạch cho những bổ sung lặt vặt.
Đầu tiên là góc bếp, nơi có lưu lượng giao thông nhiều nhất trong nhà. Khăn trải bàn dùng hoài một kiểu chán lắm rồi. Gặp đúng dịp sale có kiểu ưng ý, hạp với tông màu phòng ăn, tậu ngay về và nó ra thế này.


Còn đây là dự án mới cũng cho góc bếp, đang thực hiện dang dở. Có máy may trong nhà nên chỉ cần mua vải và chỉ. Kiểu cách thì tùy tiện phăng miễn sao mình tự cho là nó đáng yêu (^^) và hạp với cái góc bếp là vui roài. Sẽ báo cáo thành quả khi hoàn tất.


*************************************
Những bài viết ở đây dùng giấy phép của Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nghĩa là có thể sử dụng nội dung và hình ảnh ngoài mục đích kinh doanh. Nghiêm cấm dùng cho mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả. Bất cứ trích dẫn nào lấy từ GÓC BẾP & NỒI NIÊU phải được ghi rõ [nguồn góc bếp] có nối đường link. Vui lòng đừng sao chép.
*************************************

buom nho


3 nhận xét:

minhlinh36 nói...

Hihi, từ thời ông xã mua tặng cái máy ảnh mới thì mới post lên được một vài cái ảnh chụp bằng máy mới thôi à ^^

Nặc danh nói...

Chi rất thich con mèo này,nhin nó rất vui,những nét hoa văn ở dưới cũng đẹp và hợp thời trang.Ở Pháp chi thấy họ cũng thich dang hoa văn này đó.
Chi Vi.

Nặc danh nói...

hihih, em rất thích cái con mèo này trông nó dễ thương quá chừng

Đăng nhận xét